Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Du học anh học bổng trường LSBF

Trường Kinh doanh và Công nghệ tài chính London (LSBF) là một trong những trường học tốt chuyên về đào tạo tiếng Anh và các ngành tài chính, kinh doanh của Anh Quốc. Đến với LSBF, bạn sẽ được học tập ở một môi trường có chất lượng đào tạo vào bậc tiên tiến nhất với những nội quy khoa học được đánh giá vào hàng tiêu chuẩn quốc gia của Anh.

hoc-bong-truong-kinh-doanh-va-tai-chinh-london

>>du học anh

TRƯỜNG KINH DOANH VÀ TÀI CHÍNH LONDON (LSBF)

Hàng năm, LSBF thu hút hàng nghìn sinh viên tới đăng ký theo học từ các quốc gia khác nhau trên thế giới,trong đó lượng sinh viên Việt Nam cũng chiếm kha khá. Điểm hấp dẫn của LSBF là khi sinh viên theo học tại đây, họ sẽ không những được cấp 1 bằng đại học về chuyên ngành mà còn được cấp 1 chứng chỉ quốc tế về trình độ chuyên môn của mình. . Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp khóa đại học, sinh viên có thể được tiếp tục hoàn thành tấm bằng thạc sỹ cho mình ở những môi trường học tập tốt, nổi tiếng như: Manchester, Birmingham, Toronto hoặc có thể theo học kiểu đào tạo từ xa trực tuyến trên internet.

Năm học 2013 này, trường LSBF tung ra gói học bổng hấp dẫn về các khóa học tiếng anh dành cho du học anhsinh nước ngoài, bao gồm: các khóa học tiếng Anh tổng  quát, các khóa học tiếng anh chuyên ngành, tiếng anh học thuật và tiếng anh kinh doanh…Như vậy là mỗi sinh viên muốn theo học  thì có thẻ visa khi họ có điểm IELTS từ 4.0 trở lên mà không cần phải chứng minh tài chính nữa. Sau khi hoàn thành xong khóa học tiếng anh, sinh viên sẽ được gia hạn thêm visa cho mình ngay tại nước Anh mà không phải quay trở về Việt Nam để xin gia hạn visa như trước đây

Bên cạnh đó, trường LSBF sẽ hỗ trợ phí học tiếng anh và có chương trình tặng học bổng hấp dẫn tối đa là 08 tuần học tiếng anh với chi phí hơn 1000 Bảng Anh (tương đương với hơn 30 triệu đồng) cho bất cứ ai đăng ký nhập học từ 25 tuần trở lên.

Newocean chấp cánh những ước mơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét