Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Giới thiệu chung về nền giáo dục du học anh

Vương Quốc Anh là nơi tập trung những nhà khoa học, những kĩ sư công nghệ tài năng hay những nghệ sĩ đầy sáng tạo. Đây cũng là đất nước có nền kinh tế thương mại phát triển mạnh mẽ. Đó chính là 2 trong số rất nhiều nhân tố hấp dẫn du học sinh khắp nơi trên thế giới tìm đến với nền giáo dục Anh quốc-nền giáo dục hàng đầu trên thế giới, không chỉ để học tập mà còn để trải nghiệm thế giới kinh doanh, nghệ thuật thực sự.

gioi-thieu-du-hoc-anh

>>du học anh

Đến với Anh quốc đồng nghĩa với việc bạn tăng được cơ hội nghề nghiệp với mức thu nhập cao sau khi ra trường. Với nền tảng giáo dục gần một thiên niên kỉ, phương pháp giáo dục của Anh quôc luôn đi đầu trong sự sáng tạo, bắt kịp với sự thay đổi của thế giới và có ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền giáo dục của các quốc gia khác.

Bằng việc chú trọng và đề cao phương pháp giảng dạy chủ động, ở Anh bạn sẽ được học cách suy nghĩ và giải quyết vấn đề độc lập cũng như khả năng sáng tạo vô tận. Học sinh có cơ hội để phát triển bản thân cũng như những thế mạnh của riêng mình.

HỆ THỐNG GIÁO DỤC

Chương trình học của Anh quốc có một số điểm khác biệt so với Việt Nam. Học sinh sẽ đi học lớp 1 từ lúc 5 tuổi và:

du-hoc-anh-02

Du học Anh 2013

  • Trung học : Từ lớp 7 đến lớp 11;
  • Chứng chỉ A level : Học từ 1 -2 năm, dành cho học sinh từ 16 tuổi trở lên;
  • Dự bị đại học : Học sinh hết lớp 11 trở lên, muốn học lên cao đẳng/ đại học;
  • Cao đẳng : 1- 2 năm, có thể chuyển tiếp lên đại học nếu muốn;
  • Đại học : 3 – 4 năm
  • Cao học : 1- 2 năm

Điều kiện tiếng Anh cho bậc đại học và cao đẳng là điểm IELTS 5.5 – 7.0 hoặc TOEFL 550 – 650. Nếu bạn chưa thi lấy chứng chỉ tiếng Anh, bạn có thể đăng kí khóa học bên Anh. Thông thường, học sinh Việt Nam tốt nghiệp PTTH khi sang du học Anh, ngoài yêu cầu về tiếng Anh, thường phải học chương trình dự bị đại học (1 năm) trước khi vào học khóa chính.

KÌ NHẬP HỌC

Kì nhập học bên Anh thường vào tháng 2, 4 hoặc tháng 9. Với các khóa tiếng Anh thì bạn có thể nhập học vào tất cả các tháng trong năm.

HỌC PHÍ

Dưới đây là mức học phí và chi phí sinh hoạt trung bình cho du học sinh tại Anh quốc.

Thời gian của khóa học
Địa điểm
Khoản tiền cần thiết

9 tháng hoặc ít hơn
Học tại London
Toàn bộ học phí + £1.000/tháng của khóa học, tối đa là 9 tháng

9 tháng hoặc ít hơn
Học ngoài London
Toàn bộ học phí + £800/tháng của khóa học, tối đa là 9 tháng

Nhiều hơn 9 tháng
Học tại London
Tiền học phí năm đầu + £9.000 để trang trải cho năm học đầu tiên ở Vương quốc Anh

Nhiều hơn 9 tháng
Học ngoài London
Tiền học phí năm đầu + £7.200 để trang trải cho năm học đầu tiên ở Vương quốc Anh

HỌC BỔNG DU HỌC Anh

Học phí và chi phí sinh hoạt của Anh quốc có phần hơi đắt đỏ so với các quốc gia trong cùng khu vực. Tuy nhiên nếu chứng tỏ được bản thân bạn có thể dành được những suấ học bổng khủng trong muôn vàn những chương trình học bổng mà các trường và các tổ chức của Anh trao tặng như học bổng Chevening, học bổng Gates Cambridge.

Vui lòng liên hệ với Tư vấn du học Anh New Ocean để được cung cấp những thông tin mới nhất về khóa học cũng như học bổng của Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét